share

ชวนไปชมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ Propak Asia 2024

ชวนไปชมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ Propak Asia 2024

สำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยา สี และเคมี สิ่งสำคัญที่จะผลักดันให้ธุรกิจสามารถเติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน คือการปรับตัวให้ทันการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการมองหาโซลูชัน เทคโนโลยี และเครื่องจักรใหม่ ๆ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตของตนเอง

บทความนี้ จึงขอชวนผู้ประกอบการไปงาน Propak Asia 2024 in Bangkok, Thailand งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูป และบรรจุภัณฑ์ แห่งภูมิภาคเอเชีย แล้วงานนี้จะมีความพิเศษอะไรที่ผู้ประกอบการไม่ควรพลาดบ้าง ตามไปรู้กันเลย

 

งาน Propak Asia 2024 คืออะไร ?

งาน Propak Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่รวบรวมเครื่องจักรอุตสาหกรรม เทคโนโลยีด้านกระบวนการผลิต การแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ชั้นนำระดับเอเชีย มาจัดแสดงภายในงานอย่างคับคั่ง พร้อมมอบความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาธุรกิจ และยกระดับอุตสาหกรรมจากผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการทุกขนาด ทั้ง Start Up, SME จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

ส่องความพิเศษในงาน Propak Asia 2024

พื้นที่งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรม Propak Asia ประจำปี พ.ศ. 2567 ในส่วนของนิทรรศการและจัดแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีต่าง ๆ จะแบ่งออกเป็น 8 โซน ได้แก่ เทคโนโลยีการแปรรูปอาหาร, การผลิตเครื่องดื่มและแอลกอฮอล์, เครื่องผลิตขนม, การตรวจวัดและทดสอบ, เครื่องบรรจุภัณฑ์, วัสดุบรรจุภัณฑ์, เครื่องสำอางและของใช้ส่วนบุคคล และบรรจุภัณฑ์

ภายในงานยังมีการจัดแสดงพาวิลเลียนนานาชาติถึง 14 ประเทศ เช่น ออสเตรีย บาวาเรีย ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ อเมริกาเหนือ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน โดยเป็นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ มาจัดแสดง อีกทั้งยังมีบริษัทชั้นนำยืนยันเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมต่าง ๆ กว่า 2,000 แบรนด์ จาก 50 ประเทศทั่วโลก

ในส่วนของกิจกรรมไฮไลต์ภายในงาน มีทั้งเวทีสัมมนา หรือกิจกรรมเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่ผู้เข้าร่วมงานจะพลาดชมไม่ได้อย่างเด็ดขาด ประกอบด้วย

  1. I-Stage เวทีสัมมนาที่จะมาบอกเล่าถึงความริเริ่มสร้างสรรค์ นวัตกรรม และการลงทุน เพื่อเป็นไอเดียในการหาโซลูชันทางธุรกิจ
  2. ProPak Gourmet กิจกรรมเวิร์กช็อป ที่จะมาสาธิตการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแปรรูปและพัฒนาผลิตภัณฑ์
  3. Future Food Corner เป็นพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนแนวคิดในการพัฒนาระบบผลิตอาหารแห่งอนาคต
  4. Lab & Test Teather ให้ผู้ประกอบการได้มาอัปเดตเกี่ยวกับข้อกําหนดด้านความปลอดภัยต่าง ๆ รวมถึงเทคโนโลยีตรวจสอบ และควบคุมมาตรฐานการแปรรูปอาหาร
  5. Packaging Design Clinic เป็นพื้นที่ให้คําปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ เกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์
  6. WorldStar, AsiaStar & ThaiStar Packaging Awards Display เป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงบรรจุภัณฑ์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค จนถึงระดับโลก


พบกับเครื่องจักรในอุตสาหกรรม และเครื่องบรรจุภัณฑ์คุณภาพจาก Asia Engineering Pac

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาเครื่องจักรอุตสาหกรรมใหม่ ๆ เพื่อยกระดับการผลิตให้แก่ธุรกิจของตนเอง ทาง Asia Engineering Pac ในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร ยา สี และเคมี คุณภาพยุโรป ได้รวมเครื่องจักรหลายประเภท มาจัดแสดงในงาน Propak Asia 2024 ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรแปรรูปอาหาร ไปจนเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เพื่อกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ตอบโจทย์อุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยมีตัวอย่างของเครื่องจักรอุตสาหกรรม ดังนี้

  • เครื่องสไลซ์ผัก หั่นผักสายพาน สำหรับหั่นผักให้มีขนาดความหนาเท่ากัน
  • เครื่องหั่นผักแบบลูกเต๋า สำหรับหั่นผักและผลไม้ให้เป็นสี่เหลี่ยมหรือเป็นแท่ง
  • เครื่องบรรจุระบบชั่งน้ำหนัก สำหรับบรรจุของเหลวได้ทุกชนิด เช่น น้ำมันพืช, น้ำจิ้มไก่, น้ำผลไม้, ทินเนอร์ และสี
  • เครื่องปิดฉลากกระดาษ สำหรับปิดฉลากกระดาษได้ทั้งแก้ว พลาสติก และโลหะ
  • เครื่องขันฝาแบบสุญญากาศ สำหรับฝาล็อก เพื่อคงสภาพของผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องจักรอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถเข้ามาดูเครื่องจักรจริงได้ที่บูทของเราที่ Hall 99 Booth No. R70 กันได้เลย

 

หากไปชมในงานแล้วยังไม่จุใจ สามารถมาเลือกดูเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องบรรจุภัณฑ์เพิ่มเติมได้ ที่ Asia Engineering Pac เราเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรอุตสาหกรรมอาหาร ยา สี และเคมี คุณภาพยุโรป โดยมีเครื่องจักรอุตสาหกรรม เครื่องบรรจุอัตโนมัติ เครื่องบรรจุของเหลว รวมถึงเครื่องบรรจุภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ ที่มีความทันสมัยและปลอดภัย สามารถออกแบบและปรับเครื่องจักรให้ตรงทุกความต้องการ เพื่อยกระดับกระบวนการผลิตให้ได้มาตรฐาน สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-806-4501, 089-769-1417 และ 063-323-5274

 

ข้อมูลอ้างอิง:

ProPak Asia 2024 ยกระดับอุตสาหกรรมอาหารไทย แข่งขันในตลาดโลก. สืบค้นเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567

งาน PROPAK ASIA นำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย. สืบค้นเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567

'ProPak Asia 2024'ยกระดับเทคโนฯส่งออกอาหารไทย. สืบค้นเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567

บทความที่เกี่ยวข้อง
กระบวนการผลิตไส้กรอกในอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร
ชวนไปส่องสถานการณ์อุตสาหกรรมแปรรูปอาหารในไทย พร้อมชี้ช่องหนทางในการสร้างโอกาสเติบโตของอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ที่ผู้ประกอบการไม่ควรพลาด
เครื่องจักรกำลังล้างทำความสะอาดเลมอน
ไปรู้จักว่ากระบวนการแปรรูปอาหาร (Food Processing) คืออะไร ? และมีเครื่องจักรสำคัญในกระบวนการแปรรูปอาหารมีอะไรบ้าง ตามไปหาคำตอบกัน
ส้มอยู่บนสายพานเครื่องจักรล้างทำความสะอาดอัตโนมัติ
ชวนผู้ประกอบการไปรู้ถึงความสำคัญของเครื่องจักรในอุตสาหกรรมอาหาร พร้อมมีตัวอย่างเครื่องจักรที่ใช้ในการแปรรูปและผลิตอาหารมาบอกกัน
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy