เครื่องสไลซ์ผัก-เนื้อ เครื่องสับผสม หั่นเต๋า หั่นซอยขนาดใหญ่

สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารรายใหญ่ เจ้าของแฟรนไชส์ร้านอาหาร หรือเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ครัวกลาง คือสิ่งสำคัญที่คุณต้องให้ความสำคัญ เพราะครัวกลาง เปรียบเสมือนศูนย์กลางของแบรนด์ ช่วยรักษารสชาติและคุณภาพอาหารและผลิตภัณฑ์ของคุณให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ และส่งผลดีต่อยอดขายโดยตรง แล้วเมื่อมีร้านอาหารหลายสาขา หรือต้องผลิตสินค้าจำนวนมากในทุก ๆ วัน จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบปริมาณมหาศาล การหั่นผัก สไลซ์เนื้อ หรือสับผสมด้วยแรงงานคนเพียงอย่างเดียวจึงไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป

ดังนั้น หากคุณเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดใหญ่ที่มีจำนวนสาขาเยอะ หรือเป็นเจ้าของโรงงานผลิตอาหารแปรรูป การเปลี่ยนจากการใช้พนักงานหั่นผัก มาเป็นการใช้เครื่องสไลซ์ผัก-เนื้อ เครื่องสับผสม เครื่องหั่นเต๋า และเครื่องหั่นซอยผักขนาดใหญ่แทน จึงถือเป็นคำตอบที่ใช่ ทั้งช่วยทุ่นแรงคนและทำให้งานเสร็จเร็วขึ้นในเวลาเดียวกัน

ใช้สำหรับหั่นผักชนิดต่าง ๆ เช่น ขึ้นฉ่าย ต้นหอม พริก ให้มีขนาดและความหนาที่เท่ากัน สามารถปรับความเร็วสายพานและความเร็วของใบมีดได้ เพื่อให้ได้ความหนาที่ต้องการ
ใช้สำหรับหั่นผักให้เป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าหรือเป็นแท่งแบบเฟรนช์ฟราย เหมาะกับผักเนื้อแข็งและผักที่มีลักษณะเป็นหัว เช่น มันฝรั่ง มันเทศ เผือก แตงไทย เป็นต้น
เป็นเครื่องหั่นผักแบบสับละเอียด เหมาะสำหรับกระเทียม ขิง พริก หอมแดง และตะไคร้ ปรับความเร็วใบมีดให้เหมาะกับผักแต่ละชนิดใด มีกำลังการผลิตสูงสุดถึง 400 กิโลกรัม/ชั่วโมง
ใช้สำหรับหั่นเนื้อไม่มีกระดูก นอกจากนี้ ยังใช้หั่นผัก ไส้กรอก หมูยอ และขนมปังได้ด้วย มีใบมีดให้เลือกถึง 12 ขนาด ถอดล้างทำความสะอาดง่าย
เหมาะสำหรับการหั่นผัก เนื้อสัตว์ และเนื้อสัตว์แปรรูปที่เป็นทรงกระบอก เช่น ข้าวโพด สาหร่ายทรงเครื่อง ไส้กรอก เป็นต้น สามารถปรับความเร็วได้ตามต้องการ
ช่วยย่นระยะเวลาในการหั่นซอยผักและผลไม้ให้เป็นเส้นเล็ก ๆ เปลี่ยนขนาดการหั่นฝอยได้หลายขนาด ใช้ได้กับทั้งผักและผลไม้ เช่น ขิง มันฝรั่ง แคร์รอต
เครื่องจักรสำหรับคัดแยกเมล็ดข้าวโพดออกจากฝัก เพิ่มความสะดวกสำหรับโรงงานแปรรูปอาหาร ควบคุมใบมีดได้ตามต้องการ กำลังการผลิตสูงสุด 300 กิโลกรัม/ชั่วโมง
ใช้สำหรับตัดผลิตภัณฑ์อาหารให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมหรือทรงลูกเต๋าขนาดตามต้องการ เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งขนมปัง วุ้น ขนมถั่วตัด เต้าหู้
สำหรับสับและผสมอาหารได้ในเวลาเดียวกัน ใช้ได้กับเนื้อสัตว์และผัก ปรับความเร็วรอบใบมีดได้ตั้งแต่ 0-4,200 รอบ/นาที กำลังการผลิต 45 กิโลกรัม/รอบ
สำหรับสับและผสมอาหารได้ในเวลาเดียวกัน ใช้ได้กับเนื้อสัตว์และผัก ปรับความเร็วรอบใบมีดได้ตั้งแต่ 0-4,200 รอบ/นาที กำลังการผลิต 45 กิโลกรัม/รอบ

ข้อดีของการใช้เครื่องหั่นเนื้อและเครื่องหั่นผักอุตสาหกรรม

  • ช่วยประหยัดเวลา สามารถหั่นวัตถุดิบได้ปริมาณมากในเวลาอันรวดเร็ว
  • ผักและเนื้อที่หั่นออกมา มีขนาดได้มาตรฐานตามต้องการ
  • ช่วยลดจำนวนพนักงาน และลดต้นทุนวัตถุดิบจากการหั่นที่ไม่ได้มาตรฐาน
  • ลดความเสี่ยงปัญหาพนักงานบาดเจ็บขณะทำงานได้เป็นอย่างดี
  • มีให้เลือกใช้ครบทุกรูปแบบของการหั่น

ผู้ประกอบการร้านอาหารหรือเจ้าของโรงงานท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องครัวเชิงพาณิชย์ เพื่อเพิ่มมาตรฐานในการเตรียมวัตถุดิบในครัวกลางและโรงงานของคุณ ที่ Asia Engineering Pac เราคือผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องหั่นผักและเนื้ออย่างครบวงจร การันตีคุณภาพสินค้าด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี

ASIA ENGINEERING PAC

จำหน่ายเครื่องหั่นผักและเนื้ออุตสาหกรรมครบวงจร

เราคือบริษัทผลิตและนำเข้าเครื่องสไลซ์ผัก-เนื้อ เครื่องสับผสม หั่นเต๋า หั่นซอยขนาดใหญ่ มาตรฐานเทียบเท่ายุโรป ให้บริการแบบครบวงจร (Turnkey Service) ต้องการเครื่องจักรอุตสาหกรรม ทีมงานเราพร้อมให้คำปรึกษา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy