เครื่องปิดฉลากกระดาษ เครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติ

ฉลาก (Label) เป็นองค์ประกอบสำคัญของบรรจุภัณฑ์ ทำหน้าที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เช่น ชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม ปริมาณ คำแนะนำการใช้ นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่เป็นสื่อส่งเสริมการขาย ช่วยให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นและดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค นอกจากการออกแบบแบบฉลากที่ดีแล้ว เทคโนโลยีการติดฉลากให้สวยงาม ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่ช่วยให้การติดฉลากเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ฉลากติดแน่นคงทนได้ยาวนาน

ในปัจจุบันมีการใช้เครื่องติดสติกเกอร์ เครื่องติดฉลากบนบรรจุภัณฑ์กันอย่างกว้างขวาง มีให้เลือกหลากหลายประเภท ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและปริมาณการผลิต

เครื่องปิดฉลากอัตโนมัติ 1 ตำแหน่ง กำลังการผลิต 80-100 ครั้ง/นาที ใช้สำหรับการปิดฉลากบนภาชนะแก้ว พลาสติกและโลหะ
เครื่องปิดฉลากอัตโนมัติ 1 ตำแหน่ง แบบความเร็วสูง กำลังการผลิต 150-200 ครั้ง/นาที ใช้สำหรับการปิดฉลากบนภาชนะแก้ว พลาสติกและโลหะ
เครื่องปิดฉลากอัตโนมัติแบบโรตารี่ 2 ตำแหน่ง ควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอสัมผัส PLC กำลังการผลิต 100-120 ครั้ง/นาที ใช้สำหรับภาชนะแก้วและพลาสติก
เครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติ มีระบบตรวจจับความยาวและตำแหน่งการติดของฉลากได้อย่างแม่นยำ สามารถนับจำนวนการติดฉลาก พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่อฉลากหมด กำลังการผลิต 10-350 ครั้ง/นาที (ขึ้นอยู่กับความยาวฉลาก) ใช้สำหรับภาชนะผิวเรียบและอยู่ในแนวระนาบ
เครื่องปิดฉลากรอบขวดอัตโนมัติ มีระบบตรวจจับความยาวและตำแหน่งการติดของฉลากได้อย่างแม่นยำ สามารถปรับตำแหน่งสติกเกอร์ได้ตามต้องการ พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่อฉลากหมด กำลังการผลิต 10-200 ครั้ง/นาที (ขึ้นอยู่กับความยาวฉลาก) ใช้สำหรับภาชนะที่เป็นทรงกระบอก

ประโยชน์จากการใช้เครื่องติดฉลากบรรจุภัณฑ์

  • ช่วยให้การติดฉลากเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาและแรงงานคน
  • ช่วยให้ฉลากติดแน่นคงทน ป้องกันการหลุดลอกหรือเสียหาย
  • ช่วยให้ฉลากมีความสม่ำเสมอ สวยงาม และน่าดึงดูด
  • ช่วยลดต้นทุนการผลิตจากฉลากที่เสียหายจากกระบวนการผลิตไปในการผลิต
  • ช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความสวยงามและเพิ่มมูลค่าของสินค้า

สำหรับผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ยา สีและเคมี ที่กำลังมองหาเครื่องติดฉลากบรรจุภัณฑ์ เครื่องติดฉลากขวดแก้วอัตโนมัติที่มีคุณภาพสูง เพื่อการติดฉลากที่แม่นยำ ลดข้อผิดพลาด ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ที่ Asia Engineering Pac เราคือผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องปิดฉลากครบวงจร

Asia Engineering Pac

จำหน่ายเครื่องติดฉลากบรรจุภัณฑ์

เราคือบริษัทผลิตและนำเข้าเครื่องติดฉลากขวดแก้วอัตโนมัติ เครื่องติดฉลากบรรจุภัณฑ์ มาตรฐานเทียบเท่ายุโรป ให้บริการแบบครบวงจร (Turnkey Service) ต้องการเครื่องจักรอุตสาหกรรม ทีมงานเราพร้อมให้คำปรึกษา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy