รวมเครื่องบรรจุของเหลวมีกาก ข้นหนืด

และเครื่องบรรจุขวดทุกชนิด

ปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์จำนวนไม่น้อยที่ถูกผลิตและจำหน่ายในรูปของเหลว ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านั้นก็จะมีการลำเลียงสู่บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นขวดพลาสติก ขวดแก้ว ซอง กระป๋อง ถุง หรือกล่อง ดังนั้น ในโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องผลิตสินค้าครั้งละมาก ๆ เพื่อส่งไปจำหน่ายทั่วประเทศ

การจะบรรจุของเหลวลงในบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องใช้เครื่องบรรจุอัตโนมัติเข้ามาจัดการ ถือเป็นเครื่องจักรที่ช่วยทุ่นแรง ประหยัดเวลา และลดความผิดพลาดในกระบวนการบรรจุได้เป็นอย่างดี

สำหรับเครื่องจักรที่ใช้บรรจุของเหลวในอุตสาหกรรมต่าง ๆ นั้น มีให้เลือกหลากหลายประเภท จะเลือกประเภทไหน ก็ขึ้นอยู่กับประเภทของของเหลว ความหนืดของของเหลว และประเภทของภาชนะนั่นเอง

ใช้สำหรับบรรจุของเหลวที่มีความข้น หนืด เช่น กะปิ น้ำพริก พริกแกง เหมาะกับภาชนะประเภทแก้ว พลาสติก โลหะ และถุง
เหมาะสำหรับบรรจุของเหลวที่มีกากหรือชิ้นเนื้อ เช่น น้ำผลไม้ น้ำจิ้มไก่ เต้าเจี้ยว ใช้ได้กับภาชนะประเภทแก้ว พลาสติก โลหะ และถุง
ใช้บรรจุของเหลวที่มีความหนืดต่ำ เช่น น้ำมันพืช ซีอิ๊ว เครื่องสำอาง ปุ๋ยน้ำ เลือกบรรจุได้ทั้งการใช้เท้าเหยียบสวิตช์และการใช้ระบบอัตโนมัติ
ใช้บรรจุของเหลวได้ทุกประเภท หัวบรรจุเป็นแบบ Rotor Valve เพื่อใช้ตัดชิ้นเนื้อในของเหลว สามารถเพิ่มระบบใบกวนของเหลวได้
ใช้สำหรับบรรจุของเหลวที่มีความหนืดต่ำ หัวบรรจุเป็นแบบกดปิด ป้องกันของเหลวหยดเลอะเทอะ ปรับปริมาตรและความเร็วการทำงานได้ผ่านหน้าจอ Touch Screen
เหมาะกับการใช้บรรจุของเหลวความหนืดต่ำ หัวบรรจุเป็นแบบกดปิด ควบคุมการทำงานด้วย PLC และ Servo Motor ปรับปริมาตรและความเร็วได้แม่นยำ
ใช้บรรจุได้ทั้งของเหลวที่มีและไม่มีชิ้นเนื้อ เปลี่ยนขนาดบรรจุภัณฑ์ได้สะดวกรวดเร็ว ปรับปริมาตรการบรรจุแม่นยำผ่านระบบ Touch Screen
เหมาะสำหรับบรรจุของเหลวทุกชนิด หัวบรรจุเป็นแบบ Rotor Valve เพื่อตัดชิ้นเนื้อในของเหลว มีระบบยกก้นขวดขณะบรรจุเพื่อแก้ปัญหาสินค้ามีฟอง

เครื่องบรรจุของเหลวเหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทใดบ้าง?

  • ผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น กะปิ น้ำพริก พริกแกง ซอส น้ำจิ้ม น้ำสลัด น้ำมันพืช
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม เช่น น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง น้ำผลไม้ น้ำอัดลม กาแฟ นม
  • สินค้าอุปโภคบริโภค เช่น สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม เครื่องสำอาง
  • สินค้าอุตสาหกรรม เช่น น้ำมันเครื่อง ทินเนอร์ สี น้ำกลั่น ปุ๋ยน้ำ
  • ผลิตภัณฑ์กลุ่มยารักษาโรคชนิดน้ำ

หากคุณเป็นผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมที่เรากล่าวไปข้างต้น และกำลังมองหาเครื่องบรรจุของเหลวอัตโนมัติที่มีคุณภาพสูง เพื่อมาพัฒนาประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มกำลังผลิตในโรงงาน ที่ Asia Engineering Pac เราคือผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องบรรจุขวดครบวงจร

Asia Engineering Pac

จำหน่ายเครื่องบรรจุของเหลวครบวงจร

เราคือบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าเครื่องบรรจุของเหลวและเครื่องบรรจุน้ำจิ้มมาตรฐานเทียบเท่ายุโรป ให้บริการแบบครบวงจร (Turnkey Service)

ต้องการเครื่องจักรอุตสาหกรรม ทีมงานเราพร้อมให้คำปรึกษา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy